Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Việt Nam Golf

Điểm mặt những mẫu giày golf nữ thịnh hành hiện nay

Với một môn thể thao cao cấp như golf, có những quy định về trang phục golf mà không phải ai cũng biết, có những nguyên tắc ngầm về hình thức mà mỗi khi lên sân, các golfer đều tự ý thức được. 
 
Bên cạnh lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cho quần áo, phụ kiện, một đôi giày golf tốt không chỉ mang lại yếu tố thẩm mỹ mà còn là trợ thủ đắc lực để người chơi tự tin, thoải mái hơn.
 
Với phái nữ, lựa chọn giày còn quan trọng hơn cả khi qua đó họ thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ và sự yêu thích của mình. Cùng điểm qua một vài mẫu giày đang rất được lòng các golfer nữ hiện nay.

Giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W

Mẫu giày golf Nike Lunar Control Vapor 2W thể hiện sự cân bằng giữa các tính năng trong một đôi giày. Đế giày có độ bám cao, chống trơn trượt hiệu quả nhờ các rãnh cao su được phun TPU trực tiếp. Điều này giúp cho giày Nike có độ nảy ổn định, không gây đau chân và giảm tối đa các chấn thương có thể với golfer nữ. Đặc biệt, form giày của Nike Lunar Vapor 2W khá thon và mảnh, khi mang rất ôm chân và tôn dáng.
 
Giày golf Nike Lunar Vapor 2W còn được tích hợp giữa các công nghệ vượt trội như:

  • Công nghệ Nikeskin độc quyền với lớp phủ cao cấp trên bề mặt,
  • Công nghệ Lunarlon đem đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, êm ái
  • Công nghệ Flywire kết hợp các khớp nối độc quyền của Nike. 

Giày golf Adidas Adistar Tour BOA

 Adistar Tour BOA được tạo ra bằng cách sử dụng một số công nghệ độc quyền nổi bật để cải thiện sự thoải mái khi đi lại, lực kéo và bảo vệ golfer nữ khỏi các tố môi trường khắc nghiệt trên sân golf. 
 
Đặc biệt, hệ thống viền Boa giúp làm giảm chuyển động bên trong giày, cải thiện sự ổn định cho golfer khi di chuyển hay swing. Màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính là lựa chọn rất được lòng các golfer nữ.

Giày golf FootJoy Icon

FootJoy Icon được đánh giá là đôi giày golf có đế ổn định nhất, mang lại sự cân bằng giữa phong cách và hiệu suất cho golfer nữ. Vừa pha lẫn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mẫu giày này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của phái nữ.


 Giày golf FootJoy Icon được làm từ da bò cao cấp, đế ngoài TPU tạo nên sự thoải mái và độ bền tối đa. Đây còn là mẫu giày golf không thấm nước 100%. Phần lưỡi và cổ giày được trang bị đệm bọt, mang lại sự êm ái cho đôi bàn chân.

Giày Ecco W Golf Biom Hybrid 3

Phần đế ngoài Ecco TRI-FI-GRIP mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho golfer nữ với 3 vùng đế khác nhau, tạo nên sự linh hoạt, ổn định và hỗ trợ tối đa các cú chuyển động xoay của chân.
 


Mũi giày Biom Hybrid 3 được làm hoàn toàn thủ công từ loại da Yark, giúp cho đôi giày siêu thoáng khí và bền. Ecco còn sử dụng thêm công nghệ Hydromax để giữ cho da dễ uốn và tạo khả năng chống thấm nước cao.

 

Xem thêm:

 
 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post